Cách chọn hướng đặt tiểu cảnh trong nhà

Cách chọn hướng đặt tiểu cảnh trong nhà

13/10/2016   |   Đăng bởi Admin

Tùy theo hướng nhà được xây mà có cách bố trí khác nhau, nhằm tạo được cảm giác tốt khi sống trong ngôi nhà bạn,

Với nhà hướng nam: Bạn nên đặt tiểu cảnh ở góc đông nam. Góc này được xem như cung tài lộc của ngôi nhà, nó có vai trò thúc đẩy tài lộc. mang lại sự thịnh vượng cho ngôi nhà bạn.

Nhà hướng Tây Nam: Bạn nên đặt tiểu cảnh ở góc tây nam. Góc này được xem như cung về hôn nhân và con cái, nó sẽ đem lại sự yên ấm trong gia đình, tạo được cảm giác thoái mái hạnh phúc khi sống trong ngôi nhà bạn,

tiểu cảnh đẹp trong nhà

Nhà hướng tây: Bạn nên đặt tiểu cảnh ở góc phía nam. Góc này được xem như cung về danh tiếng, sự nghiệp, nó sẽ đem lại sự may mắn trong các quan hệ xã hội, tạo nên thành công trong sự nghiệp.

Nhà hướng tây bắc: Bạn nên đặt tiểu cảnh ở góc phía bắc. Góc này được xem như cung về công danh sự nghiệp, nó sẽ đem lại sự may mắn cho cả gia đình và công việc thuận lợi.

Nhà hướng bắc: Bạn nên đặt tiểu cảnh ở góc phía đông. Góc này được xem như cung về con cái sức khỏe, nó sẽ đem lại sự may mắn cho cả gia đình.

Nhà hướng đông bắc: Bạn nên đặt tiểu cảnh ở góc phía tây nam. Góc này được xem như cung về hôn nhân và con cái của ngôi nhà, nó sẽ đem lại sự yên ấm trong gia đình.

Nhà hướng đông: Bạn nên đặt tiểu cảnh ở góc phía tây bắc. Góc này được xem như cung về quý nhân của ngôi nhà, nó sẽ đem lại lại sự may mắn từ bên ngoài.

Nhà hướng đông nam: Bạn nên đặt  tiểu cảnh ở góc phía đông nam của hoặc phía tây. Góc này được xem như cung về tài lộc, nó sẽ đem lại sự thịnh vượng cho bạn.

thi công tiểu cảnh trong nhà

Đó là những nguyên lý chung nhất, ngoài ra việc bày trí còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố khác chủ yếu là bố cục cụ thể của từng ngôi nhà. Bạn cũng nên lưu ý đừng bao giờ đặt “thủy” vào những nơi gần bàn thờ, nơi ẩm thấp tối tăm sẽ đem lại nhiều rủi ro cho gia chủ.

Tiểu cảnh phải được trang bị hệ thống chiếu sáng và động cơ để nước luôn luân chuyển.

Theo phong thủy, “uế thủy” tức nước tù đọng sẽ có vai trò nguy hại đến sức khỏe và tài lộc.

Chính vì thế khi chọn thi công tiểu cảnh trong nhà, cần phải lưu ý để có hướng phong thủy tốt nhất

(nguồn Internet)

Viết bình luận

0913574894