Tiểu cảnh độc đáo tại nhà hàng Buffet Sen - Hồ Tây

Tiểu cảnh độc đáo tại nhà hàng Buffet Sen - Hồ Tây

07/07/2017   |   Đăng bởi dieukhaclienvu .com

          Tiểu cảnh tại nhà hàng sen hồ tây mang lại những trải nghiệm thú vị, tạo hệ không gian sinh thái, môi trường thiên nhiên sinh động giúp thực khách khi đến với nhà hàng được hưởng thụ những điều tốt nhất.            

            Nhà hàng Buffet Sen - Hồ Tây là một trong chuỗi các cửa hàng Buffet lớn nhất tại Hà Nội, với diện tích 12.000m2 tọa lạc trên con đường ven Hồ Tây - một trong những hồ nước tự nhiên lớn và đẹp nhất Hà Nội. Nhà hàng là một khu biệt lập, xa trung tâm như tạo cho không gian thưởng thức ẩm thực sự tĩnh lặng, gần gũi với thiên nhiên để thực khách tận hưởng cảm giác thanh bình và yên tĩnh. Khi cải tạo lại góc sân vườn tại nhà hàng, chủ đầu tư có yêu cầu chúng tôi có những phương án cải tạo mà vẫn giữ được những yếu tố thiên nhiên, cảnh quan xanh của nhà hàng. Do đó, tiểu cảnh kết hợp với đài nước là phương án chúng tôi thấy phù hợp nhất cho nhà hàng.

Hiện trạng công trình khi chúng tôi khảo sát

hiện trạng nhà hàng sen hồ tây

hiện trạng nhà hàng sen hồ tây

hiện trạng nhà hàng sen hồ tây

             Sau bước đầu khảo sát hiện trạng, các kiến trúc sư đã đưa ra phương án thiết kế hợp lý nhất, vừa đảm bảo được yêu cầu của chủ đầu tư vừa giữ được khoảng không gian rộng rãi, xanh của nhà hàng. Chúng tôi thống nhất đưa những mẫu đài nước mang phong cách châu âu cổ điển vào trang trí tại bức tường chính, xung quanh không gian là hệ thảm thực vật như cây, cỏ...

đài nước châu âu

Đài nước châu Âu

        Hệ thống đài nước được lắp đặt rất cẩn thận với hệ thống máy bơm đặt ẩn nhằm điều hòa nước chảy thật đều và đẹp.

tiểu cảnh nhà hàng

Tiểu cảnh tại nhà hàng

           Hệ thống cây xanh tạo cảm giác dịu mát, gần gũi với thiên nhiên, tôn lên vẻ độc đáo của hệ thống đài nước châu âu cổ điển.

tiểu cảnh nhà hàng

đài nước cổ điển

            Hệ thống đèn chiếu hắt cũng được chúng tôi đặc biệt chú ý, vẻ đẹp của ánh sáng kết hợp cùng những dòng nước chảy đều từ đài nước tạo vẻ mềm mại, sinh động mà không kém màu sắc. 

tiểu cảnh nhà hàng

           Quá trình thi công được chúng tôi thực hiện trong vòng 5 ngày, sau khi hoàn thiện chúng tôi thường xuyên cử nhân viên đến chăm sóc công trình trong vòng 1 tháng để chăm sóc hệ thống cây cũng như hệ thống máy bơm, nước chảy tại các đài nước.

tiểu cảnh nhà hàng

             Công Ty Cổ Phần Mỹ Thuật Liên Vũ luôn mang đến cho quý khách hàng sự yên tâm khi lựa chọn - " gia tăng giá trị hưởng thụ của khách hàng " là mong muốn chúng tôi luôn hướng đến. Hãy liên hệ với chúng tôi và để chúng tôi phục vụ các bạn.

0913574894