Tiểu cảnh sân vườn

Liên hệ

Tiểu cảnh sân vườn nhà bạn sẽ trở nên thật rực rỡ trong sự kết hợp tinh tế , hợp lý của các phong cách như tính hiện đại, tươi vui được toát ra từ bức phù điêu nguồn gốc...

Tiểu cảnh sân vườn 

Tiểu cảnh sân vườn nhà bạn sẽ trở nên thật rực rỡ trong sự kết hợp tinh tế , hợp lý của các phong cách như tính hiện đại, tươi vui được toát ra từ bức phù điêu nguồn gốc của Venus dưới ánh đèn rọi lung linh, bức phù điêu như một điểm nhấn giữa không gian xanh ngắt của cỏ cây, hoa lá quanh vườn, thêm vào đó là giải lối đi được lát bằng đá cubic - một loại đá mang tính trầm lặng nhưng đầy uy quyền. 

Tiểu cảnh sân vườn có hai loại: tiểu cảnh khô và tiểu cảnh ướt. Trồng cây, rải sỏi thuộc nhóm tiểu cảnh khô, đó thường là loại tiểu cảnh không có nước chảy. Chỉ cần một góc tiểu cảnh khô thôi cũng đủ để các vị khách tới nhà không thể rời mắt khỏi khoảng không gian trong nhà bạn. Hiểu được điều đó, Công ty CP Mỹ thuật Liên Vũ chúng tôi chuyên tạo ra các mẫu tiểu cảnh khô đẹp, đa dạng, nhiều kiểu loại, đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của quý khách hàng. 

Tiểu cảnh sân vườn

0913574894