Tiểu cảnh đẹp cho phòng khách nhà phố

Liên hệ

Cây xanh, sỏi đá và nước, tất cả những thứ thô sơ đơn giản đó lại làm nên một khu tiểu cảnh non nước mang phong cách nhật bản tuyệt đẹp.

 

Tiểu cảnh đẹp cho phòng khách nhà phố

Trong các loại hình kiến trúc dân dụng, biệt thự được quan tâm đặc biệt vì đây là mảnh đất rộng cho các kiến trúc sư thi thố tài năng, tạo một phong cách riêng, thể hiện bản lĩnh sáng tạo. Mặt khác, chủ nhân những biệt thự là người có đủ khả năng để có thể làm đẹp hơn ngôi nhà của mình. Những công trình với nhiều phong cách đa dạng phản ánh được tính cách của chủ nhân cũng như tay nghề của nhà thiết kế. Có mẫu biệt thự đơn giản, mạch lạc trong thiết kế, giản dị đến mức tối thiểu trong bài trí, có ngôi nhà được thiết kế sao cho có thể thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau để tiện cho thuê mà cẫn đảm bảo vẻ thẩm mỹ bên cạnh công năng linh hoạt, có không gian sống với đồ đạc cũ, mua từ nhiều nguồn khác nhau nhưng mang phong vị của cuộc sống nghệ sỹ, lại có những nơi chốn gây ấn tượng mạnh bởi khối kiến trúc và chính cuộc sống của chủ nhân là sự hài hòa, gắn bó mật thiết với thiên nhiên, hoa trái chung quanh.

Có thể nói, mỗi biệt thự mỗi vẻ và công trình nào cũng cho thấy nỗ lực của nhà thiết kế để mang đến một chốn ngụ cư thoải mái nhất cho gia chủ, đồng thời thể hiện chất lượng sống của gia chủ.

0913574894